Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Vinhomes Central Park sắp bung hàng mới

Vinhomes bàn giao hàng trăm sổ đỏ đợt hai cho khách hàng

I. Những con số ấn tượng trong sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Dragon Bay

Trải dọc hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, cư dân Vinhomes Central Park sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với không gian xanh mát trong lành và hài hoà với thiên nhiên. vinhomes trần duy hưng Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam tại buổi hội thảoKhông chỉ đón nhận ý kiến từ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, hội thảo “Cơ hội kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Dragon Bay” còn thu hút sự góp mặt của hơn 80 đại diện từ các thương hiệu trong và ngoài nước tới tham dự. Từ vị trí trung tâm của khu shophouse, khách hàng có thể kết nối thuận tiện tới 39 tiện ích của khu đô thị như phố đi bộ, mặt nước hoa nghệ thuật, quảng trường phong cách châu Âu, quảng trường nước, sân chơi và vườn kiểu Pháp, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật. cũng được trang bị hệ thống khí NITO điều khiển qua hệ thống báo cháy tự động có thể tự động chữa cháy khi có sự cố.

Cũng trong ngày hội thể thao này, Ban tổ chức đã trao giải tennis (Đơn nam, Đôi nam) với mỗi nội dung gồm một giải Nhất, một giải Nhì, đồng giải Ba. Xuất thân từ dân thiết kế, anh Đặng Đông Thức (33 tuổi) khá hài lòng với cách quy hoạch và bài trí của Park Hill. Tham gia sự kiện, các thành viên sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km màu sắc vô cùng độc đáo. Hàng loạt các hoạt động thường xuyên được tổ chức như: Lễ hội Halloween, Lễ hội Trung thu, Ngày hội thể thao, Ngày hội gia đình, Giải vẽ, giải bơi thiếu nhi. Tuy nhiên, với nhà đầu tư, khi đứng trước một dự án hứa hẹn sinh lời cao thì đi cùng với sự phấn khởi đón đợi là sự nôn nóng, sốt ruột bởi nguồn cung của dự án chưa chắc đáp ứng được lượng cầu lớn. Có thể quan sát thấy từ chính buổi tiệc, khi nhiều khách hàng đã cùng gia đình nhiều thế hệ của mình đến dự tiệc và hào hứng đăng ký vào các CLB do Vingroup tổ chức, trở thành một phần của cộng đồng gắn kết này.

II. Sáng tạo không gian sống với căn hộ The Arcardia tại Vinhomes Gardenia

Trường hợp khách hàng chưa có nhu cầu để ở ngay thì một căn hộ được trang bị đủ đồ hiện đại, đẳng cấp cũng sẽ mang lại cho chủ nhân mức tiền thuê cao hơn hẳn so với thị trường. Đây là 3 trong số nhiều tòa nhà đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Central Park. Ông Nghĩa cho hay, sức hấp dẫn của bài toán shophouse là ở chỗ sản phẩm đánh vào 5 điểm nhấn mà mọi nhà đầu tư địa ốc sừng sỏ đều thèm khát. tổng quan vinhomes trần duy hưng Ngoài ra, chủ đầu tư vẫn áp dụng chính sách miễn phí quản lý trong 3 năm, tặng 02 thẻ Bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại chuỗi Bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 02 người lớn trong vòng 2 năm. Nhà thông minh Bkav SmartHome kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, cảm biến môi trường, ti vi, dàn âm thanh, chuông cửa có hình, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ khí gas. Các khu đô thị mới hiện đại đang hình thành, dần thay thế những dải dừa nước, khu cảng cũ dọc bờ sông Sài GònTP.

Trong tháng 3/2016, Vinhomes Riverside tổ chức chuỗi sự kiện “Garden of Happiness” dành cho các khách hàng yêu mến khu đô thị này. Thực tế, với giá trị trên chục tỉ đồng – biệt thự Vinhomes Riverside không phải “hàng dễ mua”. Các sự kiện thể thao sôi động trong Ngày hội thể thao 2015 lần lượt diễn ra tại ba khu đô thị Vinhomes Royal City (5/4), Vinhomes Riverside (12/4), Vinhomes Times City (19/4) đã trở thành “đặc sản” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần cộng đồng, phát huy tình yêu thể thao, gắn kết tình cảm gia đình của cư dân Vinhomes. Một vài bạn trẻ đã tranh thủ chụp một kiểu ảnh tạo dáng trước khi tới lượt chạy của mình.HCM nhận định về Đô thị Vinhome Golden River: “Đây là dự án được thiết kế rất tương thích với quy hoạch chung và hạ tầng kỹ thuật đô thị của 930ha (diện tích của 5 phân khu theo quy hoạch mới). Các sự kiện thể thao sôi động trong Ngày hội thể thao 2015 lần lượt diễn ra tại ba khu đô thị Vinhomes Royal City (5/4), Vinhomes Riverside (12/4), Vinhomes Times City (19/4) đã trở thành “đặc sản” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần cộng đồng, phát huy tình yêu thể thao, gắn kết tình cảm gia đình của cư dân Vinhomes.

III. Khám phá “Giai điệu cuộc sống” tại Vinhomes Riverside

Theo đó, thay vì giảng dạy song ngữ theo chương trình Tú tài Anh (A Level) như mô hình BVIS đang có, từ tháng 8 năm 2016, hệ thống trường Quốc tế BIS tại Vinhomes Riverside sẽ chính thức áp dụng giáo trình giảng dạy Tú tài Quốc Tế IB (International Baccalaureate). Những luống rau được đầu tư sản xuất theo quy trình khép kín của VinEco - Tập đoàn Vingroup tại cánh đồng mẫu Long Thành (Đồng Nai)Điều này đã thể hiện sự quyết tâm thực hiện sứ mệnh do chính Tập đoàn Vingroup đặt ra: cung cấp rau an toàn đúng nghĩa với thương hiệu VinEco – trước hết cho cư dân Vinhomes qua chương trình tri ân khách hàng “Rau quả sạch cho mọi nhà”, xa hơn là người tiêu dùng Việt Nam, từ đó góp phần giải toả mối lo về vệ sinh an toàn thực phẩm của các gia đình qua từng bữa ăn, giúp cư dân trải nghiệm cảm giác yên tâm để thụ hưởng từng phút giây đáng sống. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Các đối tượng khách hàng này thực sự hài lòng và nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp lựa chọn an cư tại đây. Với chủ đề “WE’LL BE UNITED”, năm nay, Color Me Run chọn Vinhomes Riverside là điểm đừng chân cuối cùng tại Việt Nam sau hành trình xuyên Việt từ TP. Lễ bốc thăm chương trình “An cư viên mãn. Với dự án shophouse Vinhomes Dragon Bay, Circle K sẽ là một trong những nhãn hàng tiềm năng trong việc thuê mặt bằng để kinh doanh tại đây”.

Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các khách hàng đang đứng tên trên thỏa thuận đặt cọc tham gia chọn mua căn hộ hay hợp đồng mua bán căn hộ tại Dự án Vinhomes Central Park đã ký kết với Chủ Đầu tư trước ngày 17/8/2015. Ngoài ra, cư dân Landmark Plus cũng kết nối thuận tiện tới hệ thống hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị như công viên ven sông lớn nhất TP. Căn hộ sống đúng chuẩn đẳng cấp tại Vinhomes MetropolisVinhomes Metropolis đặc biệt có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Mô hình chiếc đèn kéo quân khổng lồ với chiều cao 11,5m sẽ được đặt tại Quảng trường Vinhomes Times City. Hà Nội phố là nàng thơ chưa bao giờ hết rung cảm của các họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ. Các dự án như Vinhomes Riverside, Times City, Royal City của ông lớn Vingroup là ví dụ điển hình.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét