Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Ra mắt dự án biệt thự cao cấp Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Riverside – Âm hưởng mùa thu

I. Chính thức mở bán phân khu Mỹ Gia tại dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Khu đô thị Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6 hecta, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình - trái tim của khu vực phía Tây Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính - thương mại hiện đại trong tương lai. vinhomes trần duy hưng Park 5 cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị Vinhomes Central Park với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool; Thiên đường mua sắm Vincom; Tổ hợp giải trí cao cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax, sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 3. Khách hàng mua căn hộ R6 -Vinhomes Royal City sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư gồm: - Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ, ưu đãi phí nước nóng 30. HCM, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng của New York.

Chất lượng đảm bảo, dịch vụ hoàn hảo và uy tín từ chủ đầu tư là một trong những nguyên nhân mang lại thành công cho lần mở bán tòa Park 6 này. Nằm bao quanh khu biệt thự, khu biệt thự liền kề The Botanica sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh riêng tư cho gia chủ. Tiếp nối sự thành công của đại tiệc: “Lễ hội Ẩm thực và Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam” tại Royal City vào trung tuần tháng 12 vừa qua, sự kiện này tiếp tục là chương trình tri ân thể hiện đẳng cấp riêng của các khu đô thị mà Tập đoàn Vingroup đầu tư – hướng tới xây dựng những cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng. Ngày 15/7, Công ty CP Đầu tư và phát triển địa ốc Thành phố Hoàng Gia (Tập đoàn Vingroup) - Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Royal City đã bắt đầu chính thức bàn giao chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Vinhomes Royal City cho khách hàng. Vinhomes Metropolis sở hữu những tiện ích năm sao thời thượng cho cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Một điểm đắt giá khác của Vinhomes Times City - Park Hill là thiết kế căn hộ giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên một cách triệt để qua những khe sáng và mặt thoáng.

II. Khám phá cuộc sống “chuẩn Châu Âu” tại biệt thự The Botanica – Vinhomes Gardenia

Hàng nghìn người tập trung về khu vực sân khấu để tham gia màn khởi động trước khi bắt đầu chạy. Shophouse hút giới đầu tưHạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên đã được thế giới công nhận, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách, trong đó 40% là khách quốc tế nên nhu cầu về mua sắm, cũng như dịch vụ ẩm thực, giải trí… cao cấp, thời thượng luôn rất lớn. Đặc biệt ngay sau khi thanh toán 15%, quý khách sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân và hoàn toàn có thể sở hữu một căn shophouse trong dự án đẳng cấp bậc nhất hiện nay. tổng quan vinhomes trần duy hưng Với quỹ căn hộ hạn chế thì đây là cơ hội cuối cùng mà chủ đầu tư muốn tri ân tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ. Tính tích hợp của các tiện ích tại Park Hill giúp tôi cảm thấy mình làm tốt hơn vai trò làm cha: tìm cho con một không gian sống lành mạnh, khám phá những điều thú vị từ thiên nhiên, cùng chơi với con, đưa con đến trường…”Khu tiện ích thể thao hiện đại với các sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi liên hoàn…Theo anh Trình, trường học liên cấp Vinschool nằm ngay trong khuôn viên đô thị Times City sẽ là ngôi nhà thứ hai của con. Tọa lạc tại vị trí “vượng tài, đắc lộc”, được ôm trọn bởi hai con sông Hồng và sông Đuống, với nhiều kênh đào chạy khắp khu đô thị, Vinhomes Riverside là xứ sở thanh bình cho những gia đình tìm kiếm chốn an cư lý tưởng với không gian xanh mát, dịch vụ tiện ích đẳng cấp và cộng đồng trí thức, văn minh.

Chú Nguyễn Duy Tân, bậc “mày râu” duy nhất trong Câu lạc bộ Dưỡng sinh của cả 3 Khu Đô thị, hiện đang sống ở Tòa T3, Khu Căn hộ Vinhomes Times City, cho biết: “Tôi rất thích môn thái cực quyền, dù bà xã tôi không ở trong đội nhưng rất ủng hộ tôi đi tập. Tag :căn hộ cao cấp, phân phối chính thức, Khu căn hộ cao cấp The Arcadia, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, Kinh doanh Bất động sản. Như vậy, hoạt động kinh doanh của Shophouse Vinhomes Central Park sẽ dễ dàng tiếp cận được với lưu lượng khách hàng đông đúc và năng động của thành phố. Dự án gồm 4 tòa căn hộ được trang bị đồng bộ hệ thống smarthome, khu shophouse hiện đại và 15.Trong lúc toàn bộ hệ thống sân thể thao tại khu phức hợp thể thao được huy động cho bóng đá và tennis thì ngay phía ngoài, không khí cũng “sôi sục” không kém với các màn thi đấu giữa các khu phố. Đặc biệt, năm nay sự kiện chọn tổ chức tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - mô hình khu biệt thự bên sông nổi tiếng với hệ thống kênh đào xanh mát và không gian thiên nhiên khoáng đạt.

III. Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất năm 2015

Trên diện tích 183,5 ha, Vinhomes Riveriside dành 60 ha cho không gian chung (công viên, cây xanh, mặt nước); 50 ha cho hệ thống đường giao thông, còn lại là các công trình xây dựng thấp tầng với mật độ xây dựng rất thấp. Chị vẫn nghĩ sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để đặt cọc, và như vỡ òa khi biết sau khi đặt cọc để mua căn hộ tại Vinhomes Times City - Park Hill chỉ khoảng 100 triệu, phần thanh toán còn lại được trả góp đến 25 năm; chị và chồng quyết định đặt cọc ngay căn hộ gần khu sân chơi trẻ em. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Thông qua khóa học này, chúng tôi mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ thơ đang lớn lên tại Vinhomes và góp phần vào những thành công của các em trong tương lai”. Hãy chọn “chất” thay vì “đa”Trước đây khách hàng thường thấy dự án nào “hot” là quyết định sở hữu 1 căn tại dự án đó để đầu tư cho thuê. Với cách bố trí không gian thân thiện, thực khách vừa có thể say sưa tận hưởng hương vị ngon tuyệt của món ăn, vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình sáng tạo của vị bếp trưởng tài ba. Chính vì vậy bất động sản tại đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Tĩnh.

Một chút xa hoa náo nhiệt, một vùng trong lành thư thái. Tôi nghĩ rằng đó chính là những giá trị sống, là đặc quyền dành riêng cho cư dân ở đây. Đó là những hình ảnh được ghi lại từ lễ hội thả chim phóng sinh do Vinhomes tổ chức vào ngày 29/5 vừa qua tại Vinhomes Riverside, ngay khi các em nhỏ vừa kết thúc năm học và bước vào những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè 2016. Sáng 10/1, lễ ra mắt dự án Vinhomes Gardenia và Khu căn hộ The Arcadia do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã chính thức diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Ngoài ra, anh Trình còn chia sẻ, một điểm cộng khác của Park Hill là các tiện ích đồng bộ và gắn kết nhau. Tham dự Tuần lễ ẩm thực Pháp diễn ra tại Khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), ông mang tới một bàn tiệc “kim cương” hội tụ những thực phẩm đắt giá.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét