Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng của biệt thự mẫu Vinhomes Thăng Long

Mở bán căn shophouse dự án Vinhomes Central Park

I. Thiết kế Vinhomes Gardenia lấy ý tưởng từ loài hoa nhài tây

Ngoài những công năng riêng biệt, tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại “Thành phố Hoàng Gia” như: Hệ thống giáo dục tiêu chất lượng cao, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa dưới khối đế tòa nhà, sân trượt băng tự nhiên trong nhà – Vinpearl Ice Rink, công viên nước trong nhà – Vinpearl Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực… và được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp ngay trong khuôn viên khu đô thị. vinhomes trần duy hưng Như vậy, người mua chỉ cần bỏ ra 30% giá trị căn hộ tương đương với 1,2 tỷ đồng đã có cơ hội sở hữu căn hộ hoàng gia từ 02 đến 03 phòng ngủ tại Vinhomes Royal City. vn và hotline 0985 818 688 mang đến cho khách hàng những cập nhật và tư vấn tốt về dự án thu hút này. Được thiết kế và xây dựng từ đầu theo mô hình căn hộ có thể ở hoặc cho thuê cao cấp, toàn bộ các căn hộ tại Park 12 đều được trang bị sẵn sàng nội thất đồ rời như tivi, ghế sofa, gối tựa, bàn trà/café, đèn trần, bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ, bàn và ghế trang điểm… Hệ thống đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp được trang bị từ nhà cung cấp nổi tiếng Index Living.

Tôi khá ngạc nhiên khi nhiều em học sinh sắp học cấp 2 nhưng vẫn chưa biết bơi. Bất động sản cho thuê: ăn chắc, lời bềnHiện nay, xu hướng đầu tư bất động sản tối ưu được khách hàng lựa chọn là đầu tư bất động sản cho thuê bởi sự đảm bảo về lợi nhuận và dòng tiền. Với những người giúp việc tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes, năm nay thật khác. Không dừng tại đó, dựa trên những tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên các báo cáo tài chính, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch/giá bán của từng dự án…, Vingroup đã vượt mặt hàng loạt các công ty bất động sản tầm cỡ để được công nhận là chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam năm 2016. Không riêng nhà đầu tư nước ngoài, giới đầu tư trong nước cũng đang ráo riết săn đón cơ hội vàng sở hữu căn hộ tại siêu dự án Vinhomes Golden River. Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 - Tập đoàn Vingroup vừa đưa ra chương trình đặc biệt tháng 4 dành riêng cho khách hàng mua căn hộ hạng sang R6 - tòa cuối cùng tại Vinhomes Royal City, Hà Nội.

II. Mở bán 39 căn hộ cuối cùng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Đây thực sự là một khóa học “5 sao” khi xét về quy mô, chất lượng và mức độ đầu tư từ Vinhomes. Bên cạnh đó, việc khu Tây Hà Nội được quy hoạch thành trung tâm hành chính, kinh tế văn hóa mới của Hà Nội cũng kéo theo nhiều cơ quan, văn phòng Chính phủ, và các bộ ban ngành chuyển về khu vực này. Theo dự kiến, các hạng mục từ 1-5 của dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 6 tháng nữa. tổng quan vinhomes trần duy hưng Phần còn lại khách hàng sẽ được các ngân hàng cho vay để trả chủ đầu tư với lãi suất bằng 0% từ 12 đến 18 tháng. Trong đợt mở bán căn hộ tòa The Central 3, và ra mắt tòa Landmark 1 và Landmark 2 Vinhomes Central Park tại Hà Nội vào ngày 16. Thị trường tiếp tục diễn biến tích cực, thúc đẩy lượng tiền đổ vào từ người mua nhà.

Đây là một hoạt động nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” của Tập đoàn Vingroup, thể hiện sự xứng đáng với danh hiệu những khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” của Vinhomes. Sự kiện mới chỉ được thông báo tới khách hàng trước 4 ngày song sự quan tâm đông đảo của người nước ngoài và Việt kiều đã cho thấy hiệu quả tức thì của chính sách cũng như sức nóng của dự án Vinhomes Central Park. Thuộc giai đoạn 2 của khu đô thị Times City, Park Hill hưởng lợi toàn bộ các tiện ích, hạ tầng có sẵn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…“Lấy cảm hứng từ thiết kế của Singapore, hệ thống Shophouse tại Vinhomes Times City - Park Hill đã được cải biến hiện đại và linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người Việt, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiếm nơi nào có được”, đại diện chủ đầu tư cho hay. Lễ ra mắt tổ hợp The Landmark – “trái tim” của Vinhomes Central Park do Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Hilton Hà Nội (số 1, Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm).Các bất động sản xung quanh cũng có giá trị đắt giá hàng đầu thế giới nhờ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và vị trí gần công viên Central Park New York. Bên cạnh đó, với 5 năm du học trời Âu, khu đô thị sinh thái “sang chảnh” bậc nhất Hà Thành với dịch vụ hoàn chỉnh và đẳng cấp là nơi duy nhất khiến anh và gia đình cảm thấy hài lòng.

III. Ra mắt căn hộ mẫu The Arcadia Vinhomes Gardenia

Tình cảm gia đình gắn bó là thông điệp xuyên suốt trong hình dung về Ngôi nhà mơ ươc của hầu hết các cư dân Vinhomes nhí. Có thể nói, Vinhomes Dragon Bay không chỉ là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với đầy đủ tiện ích dịch vụ mà còn là điểm dừng chân mua sắm, ẩm thực đẳng cấp cho du lịch, phù hợp xu hướng ngày nay với phong cách sống thời thượng, hiện đại, tiện nghi “một bước ra phố”. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Do vậy, vị trí mỗi căn shophouse tại dự án này đều có những nét đặc trưng và ưu thế riêng, tạo cơ hội đa dạng hóa các loại hình kinh doanh. Tham gia sự kiện, các thành viên sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km màu sắc vô cùng độc đáo. Được biết, anh chị sẽ sống cùng với bố mẹ và con nhỏ khi nhận nhà tại Park Hill. Khách mời của chương trình ngày 1/8 – ca sỹ Hà Anh Tuấn cho biết anh rất ấn tượng với sự kiện cộng đồng của Vingroup và chia sẻ mong muốn trở thành một thành viên của một cộng đồng với những giá trị nhân văn và văn minh như cộng đồng các cư dân Vinhomes.

Vinhomes Central Park còn là khu đô thị xanh hàng đầu Việt Nam, với mật độ xây dựng chỉ 16%, được dự đoán sẽ trở thành “lá phổi xanh” của thành phố. Thiết kế căn hộ Vinhomes Times City Park HillMột chuyên gia khác trong ngành BĐS cho rằng, với đà phát triển bền vững của thị trường, đây chính là thời điểm mà người mua nên cân nhắc tới việc nên “xuống tiền” mua nhà trong khi chủ đầu tư cũng phải định hình cho mình một chiến lược đầu tư hợp lý nhằm nắm bắt đúng nhu cầu của thị trường. Nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Times City, Park Hill PREMIUM kết nối và thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế của toàn khu như: hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool; bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; dịch vụ lễ tân, an ninh - an toàn 24/7 cho đến hệ thống dịch vụ tại gia đẳng cấp như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa…Chương trình quà tặng hấp dẫn đến từ 2 đại lý Novahomes và Newstarland:Khách hàng mua căn hộ Park 9 & Park 11, Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM được tặng 01 Voucher - 01 đêm nghỉ phòng khách sạn tại Vinpearl Nha Trang hoặc Phú Quốc trị giá 5. Vinhomes Times City - Giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động ổn định hơn 1 năm và được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Vinhomes Central Park - Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam mang “đẳng cấp Vinhomes” Là một trong số những tòa nhà đẳng cấp được hiện hữu đầu tiên tại Vinhomes Central Park, The Cenrtral 3 là tòa nhà nằm tách biệt so với các tòa nhà căn hộ khác trong khu đô thị Vinhomes Central Park có tầm nhìn rộng và thoáng về phía công viên ven sông và sông Sài Gòn thơ mộng. Nhà phố thương mại (Shophouse) thuộc phân khu The Boutique - Times City tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trục đường lớn nội khu, được hưởng nguồn khách hàng đông đảo sẵn có từ cộng đồng cư dân đẳng cấp đang sinh sống tại khu đô thị Times City.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét