Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mở bán căn hộ tòa nhà Park 6 - Vinhomes Times City

Vinhomes bàn giao hàng trăm sổ đỏ đợt hai cho khách hàng

I. STDA mở bán dự án Vinhomes Central Park tại Hà Nội

Cư dân tương lai Vinhomes Central Park vô cùng hài lòng với món quà này. vinhomes trần duy hưng Huy động vội các nguồn tài chính để “chồng tiền” cho khu biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 - Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) nhưng nhiều khách hàng vẫn phải ngậm ngùi ra về vì chậm chân. Với địa thế thuận lợi cùng các dịch vụ đẳng cấp vượt trội và các tiện nghi đi kèm lý tưởng, Vinhomes Đồng Khởi đang đề ra những chuẩn mực mới về sự xa xỉ!. Đây là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City có giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tòa nhà.

Đường chạy Color Me Run dài 5km, chia làm 5 chặng được đánh dấu bằng các cổng màu: Đỏ, Xanh Lá, Vàng, Xanh Lam, Tím. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính lớn và một số trường đại học trọng điểm đã được dịch chuyển từ nội đô tới khu vực này. Nuôi dạy những đứa con xinh ngoan trong căn nhà đẹp đẽ, tận hưởng cuộc sống an yên để mỗi ngày đều có thể nhâm nhi một tách trà thơm, lật vài trang sách,. Thêm vào đó, Chủ đầu tư cũng có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 10 tháng nếu khách hàng vay vốn. Bé xúng xính quần áo đẹp tham dự lễ hội trung thu tại Vinhomes Riverside. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền BắcHotline: 1900 6366 - 0917 61 2020 Tag :khu đô thị, Thành phố du lịch, bán dự án, chủ đầu tư, Vịnh Hạ Long, khách mua nhà.

II. Vinhomes Times City tổ chức tổng diễn tập phương án chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn

Sự kiện Ra mắt chính thức dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được tổ chức tại Quảng Ninh:Thời gian: 14h ngày 27/03/2016Địa điểm: Khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay Resort, P. Sôi động, ấn tượng và đầy màu sắc, Đường Chạy Sắc Màu – La Vie Color Me Run tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc chào hè tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên cho người tham dự. Trong quý 4 năm 2015, Vinhomes sẽ triển khai kế hoạch Thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo và tiện nghi. tổng quan vinhomes trần duy hưng Được thiết kế theo xu hướng xanh – Green Concept, Vinhomes Central Park dành gần 14 ha diện tích của dự án xây dựng khu công viên trung tâm ven sông sẽ hoàn thành trong tháng 10/2015. Đặc biệt, vị trí độc tôn này còn mang đến cho các căn hộ tại đây tầm nhìn triệu đô bao quát 360o hiếm có: phía trước 100% là mặt thoáng với khu biệt thự thấp tầng, hướng thẳng tầm nhìn ra vườn địa đàng nhiệt đới và sông Sài Gòn, phía sau là màu xanh ngút ngàn của Thảo Cầm Viên, xa hơn bên cánh hữu là khung cảnh trung tâm quận 1 hoa lệ, trong khi về phía cánh tả là tầm nhìn bao quát công viên Vinhomes Central Park lân cận với điểm nhấn là tòa Landmark 81. Vinhomes vừa ra mắt tòa căn hộ Lux 6 thuộc quần thể The Luxury, chiếm lĩnh vị trí trung tâm toàn dự án Vinhomes Golden River.

Sáng nay (16/1/2015), đại diện Chủ đầu tư Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã ký kết hợp tác mở bán tòa căn hộ hạng sang có thiết kế đột phá R6 Vinhomes Royal City tại Hà Nội. Tinh thần cộng đồng được thể hiện mạnh mẽNgày hội thể thao Vinhomes 2015 là cơ hội để cộng đồng cư dân thể hiện tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Gợi lại tinh thần Thăng Long ngàn năm trong không gian sống hiện đại là cảm hứng tạo nên cộng đồng Vinhomes Thăng Long. Các biệt thự đơn lập và song lập tại Vinhomes Riverside được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, có diện tích từ 111 m2 đến 2000 m2, đều có mặt hướng thủy với thảm cỏ, vườn cây trái rộng đến tận bến thuyền riêng.Đào Tag :tình làng nghĩa xóm, khu chung cư, thị trường căn hộ, Vinhomes Central Park, Khu đô thị mới, căn hộ cao cấp. Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay sẽ không đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu kinh doanh – thương mại đang tăng lên từng ngày sau khi những dự án du lịch khủng được đưa vào sử dụng.

III. Vincom Village đổi tên thành Vinhomes Riverside

Vào ngày 24/07 tới đây, lần đầu tiên nhà phố thương mại phân khu Mỹ Gia thuộc Khu đô biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được mở bán chính thức tại KS Grand Hạ Long, Quảng Ninh với những chính sách và phần quà bốc thăm hấp dẫn cho khách hàng đặt mua nhà phố thương mại thuộc khu Mỹ Gia, tổng giá trị giải thưởng bốc thăm lên tới 150 triệu đồng. Không khí Giáng sinh tràn ngập Royal City Các hoạt động cộng đồng khuyến khích cư dân Vinhomes cùng chung tay đón Giáng sinh và năm mới đang đem không khí ấm áp và rộn ràng của mùa lễ hội ngập tràn các khu đô thị Vinhomes. mặt bằng vinhomes trần duy hưng Đây là tổ hợp gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp và cao ốc kỷ lục Việt Nam: The Landmark 81 - biểu tượng mới của TP. Sắc xuân đã tràn ngập Xứ sở Thanh Bình – Vinhomes Riverside từ chiều 22/1/2014 với Hội chợ Tết đậm nét cổ truyền, hội tụ nhiều “của ngon vật lạ” muôn phương…. Đến tham dự sự kiện, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam – Công ty hàng đầu về dịch vụ bất động sản Mỹ nhận định: “Mô hình shophouse với các dãy nhà phố không tự tạo thành một khu trung tâm mua sắm tấp nập, mà shophouse được hình thành nhờ sự góp mặt của các nhãn hàng vào đây hoạt động kinh doanh buôn bán”. Bên cạnh đó Mỹ Đình cũng được định hướng là trung tâm hành chính, kinh tế mới của Hà Nội, mở ra tiềm năng phát triển mạnh cho các nhà đầu tư khu vực này.

Độc đáo với những “không gian sáng tạo”Không chỉ được tự do sáng tạo, xây dựng nên những “tổ ấm” mang phong cách riêng của từng gia chủ, người mua còn được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như: Miễn phí phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm; Tặng 01 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em); Tặng 02 Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc (4 ngày 3 đêm Deluxe Garden View); cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác. Mua nhà thuộc tiểu khu Long Phú Vinhomes Thăng Long trong tháng 8 khách hàng được hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng. Kissinger: Như đã nói ở trên, Vinhomes Golden River sở hữu nhiều điểm mạnh và chúng tôi đã tận dụng tối đa những yếu tố này để mang đến mảng không gian xanh hiện đại. Theo đó, tất cả khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay Tivi Smart Led 3D Samsung màn hình cong 55 inches, trị giá hơn 50 triệu đồng. Khu đô thị Vinhomes Central Park ngập tràn màu xanh, nằm sát sông Sài Gòn thơ mộng. Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 - Tập đoàn Vingroup vừa đưa ra chương trình đặc biệt tháng 4 dành riêng cho khách hàng mua căn hộ hạng sang R6 - tòa cuối cùng tại Vinhomes Royal City, Hà Nội.

http://vinhomestranduyhung.datduan.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét